การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

要懂汇 35 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第1张图片-要懂汇

ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 Emperor Capital Group เป็นสถาบันการเงินที่รู้จักกันดีในฮ่องกง

การทำธุรกรรมสินค้าการบริหารความมั่งคั่งการจัดการสินทรัพย์ ฯลฯสถานการณ์ที่แท้จริงของ บริษัท คืออะไร?นี้อธิบายโดยเว็บไซต์ทางการหรือไม่?

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第2张图片-要懂汇

บริษัท ได้เรียนรู้ผ่านเว็บไซต์ทางการของ Emperor Capital Group

1. ที่อยู่ของ บริษัท จักรพรรดิสอดคล้องกับคำอธิบายเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第3张图片-要懂汇

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第4张图片-要懂汇

ตามที่อยู่ 23-24 ชั้นของศูนย์ Emperor Group, Hennessy Road, Wan Chai, ฮ่องกง, ฮ่องกงเป็นอาคารของศูนย์จักรพรรดิ

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第5张图片-要懂汇

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第6张图片-要懂汇

ป้ายน้ำที่แสดง 23-24 คือ Emperor Capital Group และมีเครื่องหมายเดียวกันในลิฟต์

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第7张图片-要懂汇

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第8张图片-要懂汇

เมื่อคุณไปถึงชั้น 23 คุณสามารถเห็น EmperrorCapitalGroup Emperor Capital Group รวมถึงโลโก้และชื่อของ บริษัท ที่เกี่ยวข้อง

Emperor Futures Co. , Ltd. , Emperor Securities Co. , Ltd. , Emperor Enterprise Financing Co. , Ltd. ... ทั้งหมดอยู่ในระดับนี้

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第9张图片-要懂汇

ประตูของ บริษัท ถูกปิดและไม่ได้รับพนักงานโดยไม่ได้รับการนัดหมายเงื่อนไขภายในบางอย่างสามารถมองเห็นได้ผ่านประตูกระจกและสเกลนั้นมีความสำคัญจากการสำรวจจริงที่อยู่ของ Emperor Capital Group นั้นถูกต้องและมี บริษัท อยู่

ประการที่สองใบอนุญาต บริษัท ที่เกี่ยวข้องกับจักรพรรดิ

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第10张图片-要懂汇

ผ่านการสอบสวนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของคณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์และอนาคต (SFC) ได้เรียนรู้ว่า Emperor Capital Group มีใบอนุญาตทั้งหมด 6 ใบในฮ่องกง

1. Emperor Futures Co. , Ltd.

การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第11张图片-要懂汇

หมายเลขใบอนุญาตของ Emperrorfuturimited (AAJ095) ที่ได้รับจาก Emperor Futures Co. , Ltd. ให้ความคิดเห็นทางกฎหมายสำหรับเนื้อหาของสัญญาสินค้าและการทำธุรกรรมสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและสัญญาซื้อขายล่วงหน้า

    Emperor Securities Co. , Ltd.

    การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第12张图片-要懂汇

    หมายเลขใบอนุญาตของ Emperrorsecuritieslited (AAP057) ที่ได้รับจาก Emperor Securities Co. , Ltd. เนื้อหาการอนุญาตให้ความคิดเห็นทางกฎหมายสำหรับการทำธุรกรรมหลักทรัพย์และหลักทรัพย์

    3. Emperor Financial Group (Hong Kong) Co. , Ltd.

    การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第13张图片-要懂汇

    Emperrorinatinalexchange (Hongkong) ใบอนุญาต บริษัท (ACJ776) ที่ได้รับจาก Emperor Financial Group (Hong Kong) Co. , Ltd. เนื้อหาที่ได้รับอนุญาตคือการทำธุรกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเฉพาะใน บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตนี้เท่านั้นที่จะดำเนินการธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเท่านั้นที่จะถูกควบคุมโดยการปฏิบัติตามกฎหมายทุกคนควรให้ความสนใจกับความแตกต่าง!

    4. Emperor Enterprise Finance Co. , Ltd.

    การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第14张图片-要懂汇

    หมายเลขใบอนุญาตของ EmperorororateFinancelimited (ADG809) ได้รับจาก บริษัท Emperor Enterprise Financing Co. , Ltd. ให้ความคิดเห็นทางกฎหมายสำหรับการทำธุรกรรมหลักทรัพย์และการจัดหาเงินทุนขององค์กร

    5. Emperor Wealth Management Co. , Ltd.

    การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第15张图片-要懂汇

    หมายเลขใบอนุญาตของ Emperrorwealthmanagementlited (ARP670) ได้รับจาก Emperor Wealth Management Co. , Ltd. ให้ความคิดเห็นทางกฎหมายสำหรับการทำธุรกรรมหลักทรัพย์และหลักทรัพย์

    6. Emperor Asset Management Co. , Ltd.

    การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第16张图片-要懂汇

    หมายเลขใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาตของ EmperorAssetManagementLited (ARU623) ให้ความคิดเห็นทางกฎหมายสำหรับการจัดการสินทรัพย์และหลักทรัพย์

    มีเพียงกลุ่ม Emperor Financial Group (Hong Kong) จำกัด ของใบอนุญาตหกใบนี้เพื่อดำเนินการธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศคือการกำกับดูแลการปฏิบัติตามกฎหมายและอีกห้าคนไม่ได้รับการควบคุมโดยการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

    3. ซอฟต์แวร์การซื้อขายที่ได้รับการพัฒนาตนเองของจักรพรรดิ

    การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第17张图片-要懂汇

    การสำรวจจริงของ EmperoRcapital - ที่อยู่นั้นเป็นจริงและ บริษัท ใบอนุญาตเพียงแห่งเดียวมีหนึ่งในสอดคล้องกับการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-第18张图片-要懂汇

    ความจริงที่พี่ชายพบซอฟต์แวร์การซื้อขายที่พัฒนาขึ้นเองของจักรพรรดิบนเว็บไซต์ทางการของจักรพรรดิชื่อ The Emperor Trading Treasureมีการประกาศว่าสามารถรีเฟรชในเวลาจริงการเรียนรู้ตลาดล่าสุดการวิเคราะห์แผนภูมิข้อมูลข่าวการทำธุรกรรมการสั่งซื้อทันที ...

    ความจริงก่อนหน้านี้: ข้อเสียของซอฟต์แวร์การซื้อขายที่พัฒนาแล้วตนเองเงินทุนของนักลงทุนที่ใช้ซอฟต์แวร์การซื้อขายที่พัฒนาขึ้นเองนั้นไม่มีการป้องกันอย่างสมบูรณ์ กินและคุณไม่สามารถกู้คืนได้เพราะข้อมูลที่คุณเห็นคือสิ่งที่แพลตฟอร์มนี้ต้องการแสดงให้คุณเห็น

    ทุกคนตัดสินด้วยตัวเองสื่อสารกันที่นี่ทำความเข้าใจกับการพัฒนาล่าสุดในอุตสาหกรรมและหลีกเลี่ยงสายฟ้าบนฟ้าผ่า!

要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

抱歉,评论功能暂时关闭!