ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!

要懂汇 30 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

แพลตฟอร์มปัญหาในปัจจุบันเป็นเทคนิคมากมายที่จะดึงดูดนักลงทุนให้ก้าวเข้าสู่หลุมวันนี้ให้ทุกคนเปิดตาและดูว่าแพลตฟอร์มใดมีวิธีการใด ๆ ในการเรียกร้องลูกค้า!

1.RidderTrader

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第1张图片-要懂汇

Riddertrader Lide ก่อตั้งขึ้นในปี 2563 โดยอ้างว่าให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและสัญญาที่แตกต่างสำหรับลูกค้าในกว่า 30 ประเทศและจัดทำธุรกรรมออนไลน์และผลิตภัณฑ์การศึกษาอื่น ๆ

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第2张图片-要懂汇

-

Riddertrader เป็นแบรนด์นายหน้ารุ่นเยาว์อย่างแน่นอนแต่หมายความว่าออฟไลน์มีราคาแพงเกินไป!จุดตัด

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第3张图片-要懂汇

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第4张图片-要懂汇

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第5张图片-要懂汇

-

เมื่อรู้ว่าบราเดอร์ให้ความสนใจกับโรงเรียนธุรกิจ Riddertrader และ Litt เขาได้รับการเทศนาแบบออฟไลน์ที่ยิ่งใหญ่หลายครั้งภายใต้กลไกปัญญาประดิษฐ์!เขาชี้ให้เห็นว่าความสงสัยในการหลอกลวงนักลงทุนที่ไม่รู้แต่รูปแบบและรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงเข้าใจว่าพี่ชายไม่เข้าใจการตัดสินที่แน่นอนแต่มีความรู้ทางกฎหมายบางประการที่จะแบ่งปัน:

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第6张图片-要懂汇

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ดำเนินการในประเทศจีนนั้นไม่เป็นทางการในแง่หนึ่ง!เพราะประเทศของฉันไม่ได้เปิดจาน!ซึ่งหมายความว่ากิจกรรมที่ใช้ในประเทศจีนเพื่อการโฆษณาชวนเชื่อเพื่อจุดประสงค์ในการโฆษณาชวนเชื่อนั้นไม่ได้รับการยอมรับตามกฎหมายและพวกเขาสามารถมีลักษณะเป็นสองข้อหา: "การดำเนินการที่ผิดกฎหมาย" และ "การระดมทุนที่ผิดกฎหมาย"!

2.Titancapitalmarkets

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第7张图片-要懂汇

คุณเคยได้ยินเรื่องวิทยาลัยไททันหรือไม่?เป็นหลักสูตรการเงินออนไลน์ที่เปิดโดยนายหน้า Titancapitalmarketsเพื่อให้นักลงทุนสร้างรายได้พวกเขาเริ่มชั้นเรียนออนไลน์หรือไม่?ใจดีจัง?

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第8张图片-要懂汇

Titancapitalmarkets ไม่มีใบอนุญาตให้มีการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่มีประสิทธิภาพหากนักลงทุนไม่ได้เรียนรู้อะไรเลยถ้าพวกเขาเข้ามาเงินจะถูกเก็บเกี่ยว!

3. shengjin.com

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第9张图片-要懂汇

ก่อนอื่นการแนะนำ "Yang Wanli" บนอินเทอร์เน็ตช่างเป็น "จิตวิญญาณอุทิศ" ที่เสียสละอัตตาเพื่อให้ทุกคนประสบความสำเร็จ!-

แต่ในความเป็นจริง "Yang Wanli" เป็นคนที่บรรจุหีบห่อและทุกคนสามารถเป็น "Yang Wanli"

เพื่อโน้มน้าวให้นักลงทุนเชื่อใน "ความเป็นมืออาชีพ" โครงการเงินทุนได้รับการล้างอย่างบ้าคลั่งบนแพลตฟอร์มและเว็บไซต์ต่างๆ

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第10张图片-要懂汇

ก่อนหน้านี้ได้รับการสนับสนุนอีกครั้งใน "Yang Wanli" คือ "Yubo Securities" และได้รับแจ้งจากตำรวจ!หลังจากโครงการดำเนินการ Shengjin.com "Yang Wanli" เกิดในอากาศฉันไม่เชื่อพี่ชายของฉัน!-

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第11张图片-要懂汇

Mr. W นักลงทุนผู้เรียกดูบทความเกี่ยวกับแนวโน้มของกองทุนหุ้นบนเว็บไซต์ได้ติดต่อกับ "Yang Wanli" และใช้ความคิดริเริ่มเพื่อเพิ่ม WeChatในเวลานั้น "Yang Wanli" อ้างว่าเป็นพนักงานของ บริษัท Yubo Securities ของฮ่องกงและดึง Mr. W เข้าสู่กลุ่มแลกเปลี่ยนกองทุนหุ้น

"Yang Wanli" อธิบายวิธีการซื้อเงินในกลุ่ม WeChat และให้ทุกคนในกลุ่มซื้อหุ้นเดียวกันเพื่อเพิ่มกำไรราคาในช่วงเวลานั้น "Yang Wanli" แสดงภาพหน้าจอของใบอนุญาตหลักทรัพย์ Yubo ของฮ่องกง-

ปัญหาของผู้ค้า Ridder เหล่านี้เต็มไปด้วยเทคนิคในการเก็บเงิน!-第12张图片-要懂汇

"Yang Wanli" กล่าวว่าหากคุณต้องการลงทุนคุณจะเพิ่ม WeChat เพื่อเปิดบัญชีเพื่อเปิดบัญชีเป็นผลให้ Mr. W ลงทะเบียนบัญชีของ Yubo Securities ตามที่ต้องการและได้ชาร์จอีกเจ็ดหรือแปดอย่างต่อเนื่องรวม 1.18 ล้านหยวน!ในช่วงเวลานี้นาย W ประสบความสำเร็จในการถอนตัว 10,000 หยวน

"Yang Wanli" ที่ตามมาได้ติดต่อนาย W อีกครั้งและขอให้เติมเงินต่อไปแต่หลังจากที่นาย W ปฏิเสธที่จะร้องขอนี้ "Yang Wanli" เตะเขาออกจากกลุ่มโดยตรงเมื่อนาย W ไปที่เว็บไซต์ทางการของ Yubo อีกครั้งเขาพบว่าไม่สามารถพูดถึงเงินได้ดังนั้นเขาจึงพบว่าเขาถูกหลอกและไปที่สถานีตำรวจทันทีเพื่อโทรหาตำรวจ!-

ดังนั้นทุกคนไม่ควรเชื่อวิธีการชักชวนนักลงทุนบนแพลตฟอร์ม!จุดตัดนี่คือวิธีการที่พวกเขาใช้ในการเก็บเงิน!จุดตัด

要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

抱歉,评论功能暂时关闭!