Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!

要懂汇 23 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第1张图片-要懂汇

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第2张图片-要懂汇

Zenfinex กล่าวในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: "ได้รับการเปลี่ยนชื่อ Taurex, Zenfinex ยังคงเป็นแบรนด์ B2B ของเรา

จัดหาโซลูชั่นสภาพคล่องอันดับแรกสำหรับอุตสาหกรรมการเงินในทางกลับกัน Taux กำลังพัฒนาเป็นนายหน้าที่ต้องการของนักลงทุนโดยมุ่งเน้นไปที่การมอบประสบการณ์การซื้อขายที่ยอดเยี่ยมที่ไม่สามารถพบได้ในที่อื่น-

Zenfinex ประกาศบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า บริษัท ได้ผ่านการปรับเปลี่ยนแบรนด์และการปรับเชิงกลยุทธ์จุดตัด

▶ใบอนุญาตกำกับดูแล

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第3张图片-要懂汇

taurex เรียกว่าชื่อธุรกิจของ ZenfinexGloballimited, stochasticafricaslltd และ ZenfinexGloballc

G ☞☞ที่ลงทะเบียนในสาธารณรัฐเซเชลส์หมายเลขที่ลงทะเบียน: 8428731-1 และได้รับการดูแลโดย Seychel Financial Services Administration (หมายเลขใบอนุญาต SD092)

Istochasticafrica (SL) จำกัด

GzenfinexGloballc เป็น บริษัท ที่จดทะเบียนใน St. Vinston และ Greennin -Dardine Financial Services Administration โดยมีหมายเลข 138LLC2019 ที่ลงทะเบียน

นอกจากนี้เว็บไซต์อย่างเป็นทางการยังกล่าวอีกว่า Zfneuropeltd เป็น บริษัท ที่จดทะเบียนในไซปรัสโดยมีหมายเลขที่ลงทะเบียน HE411334 ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการของกลุ่ม

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第4张图片-要懂汇

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第5张图片-要懂汇

ด้วยการดาวน์โหลด MT4/5 ของแพลตฟอร์ม taurex ความจริงที่พี่ชายให้ความสนใจกับ บริษัท ที่แท้จริงของ Taurex ที่ใช้สำหรับการทำธุรกรรมรวมถึงทั้งสอง บริษัท เป็นเช่นนั้น

gzenfinexglobalimited (เซเชลส์)

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第6张图片-要懂汇

ผ่านการสอบถามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Seychelles Financial Services Authority (FSA) สามารถยืนยันได้ว่า Zenfinexglobalimited มีใบอนุญาตกำกับดูแลในเซเชลส์ แต่ความจริงพี่ชายควรเตือนทุกคนว่าเซเชลส์เป็นประเทศเกาะ ใบอนุญาตใบอนุญาตมีข้อดีบางประการจุดตัด

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第7张图片-要懂汇

จากนั้นมีการยื่น URL บนเว็บไซต์ทางการของ Seychelil Financial Services Authority (FSA)

Lzenfinexlimited (บริษัท อังกฤษ)

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第8张图片-要懂汇

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第9张图片-要懂汇

การกำกับดูแลใบอนุญาตของอังกฤษของ taurex คืออะไร?จุดตัด

การสอบถามเกี่ยวกับเว็บไซต์ทางการของหน่วยงานกำกับดูแลพฤติกรรมทางการเงินของอังกฤษ (FCA) พบว่าทั้งสอง บริษัท ที่ตรงกับมันหนึ่งในนั้นคือ

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第10张图片-要懂汇

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第11张图片-要懂汇

Zenfinexlimited มีใบอนุญาตกำกับดูแลของอังกฤษ (FCA) และมีสิทธิ์การทำธุรกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศค้าปลีก!

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第12张图片-要懂汇

แต่คุณสังเกตเห็นสิ่งหนึ่ง zenfinexlimited เว็บไซต์ของ บริษัท นี้ยัง http://www.zenfinex.co.uk/) เว็บไซต์ทางการของเว็บไซต์ที่ยื่นอย่างเป็นทางการ เว็บไซต์เป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Zenfinex

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第13张图片-要懂汇

โดยสรุป Zenfinex และ Taurex อยู่บนพื้นผิว แต่ในความเป็นจริงการดำเนินการของพวกเขาเหมือนกัน

และเป็นที่ทราบกันดีว่า บริษัท สามารถถือใบอนุญาตได้เท่านั้นแม้ว่าจะเป็น บริษัท ย่อยหรือ บริษัท แม่ก็ไม่สามารถแบ่งปันใบอนุญาตได้!จุดตัดจุดตัด-

ดังนั้น Taurex จึงไม่มีคุณสมบัติในการดำเนินงานตามกฎหมายและอาจมีปัญหาที่ไม่น่าพอใจ!จุดตัดจุดตัด

สันนิษฐานว่ากองทุนของนักลงทุนบนอินเทอร์เน็ตกลายเป็นปริศนาบางทีปัญหานี้อาจเป็นสาเหตุที่ยิ่งใหญ่ที่สุด!จุดตัด

ขอแนะนำให้ตรวจสอบหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายเพื่อให้แน่ใจว่ามีความเป็นธรรมและความโปร่งใสของตลาดในเวลาเดียวกันนักลงทุนควรปฏิบัติต่อ บริษัท ดังกล่าวด้วยความระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียที่ไม่จำเป็น

ข้างต้นเป็นเนื้อหาทั้งหมดที่พี่ชายความจริงแบ่งปันกับทุกคนในวันนี้จุดตัด

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第14张图片-要懂汇

ในท้ายที่สุด Taurex ได้คะแนน 5.97 ในเว็บไซต์ทางการของการกำกับดูแลการโอนเงินและการสืบค้นจุดตัดฉันอยากจะเตือนนักลงทุนว่านักลงทุนต้องระมัดระวัง

โปรดทำให้ดวงตาของคุณสว่างขึ้น!จุดตัด

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจ

กรุณาสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ ~

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมข้อมูลเพิ่มเติม

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第15张图片-要懂汇

กรุณาดาวน์โหลดแอพเพื่อทำความเข้าใจกับแอพ ~

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสการร้องเรียน

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第16张图片-要懂汇

กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อสร้างข่าว !!

ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะติดต่อเรา ~

Taurex แบ่งปันใบอนุญาตเดียวกันกับ Zenfinex รุ่นก่อนโดยคิดว่ามันเป็นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่มโนธรรมเป็นใบหน้าที่ดอง!-第17张图片-要懂汇

นักสืบ: 3464399446 ความจริง: 31476777259

ลิ้นพิษ: 2389671330 เข้าใจพี่ชาย: 2124228721

要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

抱歉,评论功能暂时关闭!