Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?

要懂汇 22 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

Việc nâng cấp thương hiệu là một điều tốt trong ấn tượng của chúng tôi, nhưng nó cũng bị giới hạn trong thương hiệu thông thường ... Tôi biết rằng Brother nói rằng nước của vòng tròn trao đổi là sâu sắc, và nhiều nền tảng có vấn đề là vô tận.Việc nâng cấp thương hiệu mà bạn nghĩ rằng mang lại cho chúng tôi sự tiện lợi, trên thực tế, nó là dành cho bạn!Ngã tưChúng ta hãy xem một số vấn đề nâng cấp như vậy ngay hôm nay!

1. Vantagefx

VantageFX, một nhà môi giới ngoại hối Úc, được thành lập vào năm 2009 và tập trung vào việc cung cấp nhiều thị trường và nền tảng giao dịch cho các nhà giao dịch ngoại hối bán lẻ.Họ hợp tác với các ngân hàng lớn và các nhà cung cấp thanh khoản để cung cấp các giao dịch thấp và thanh khoản cao.

Đánh giá từ thời gian hoạt động, VantageFX là một nhà môi giới kỳ cựu thích hợp!Tuy nhiên, nó đã trải qua hai "nâng cấp thương hiệu" trong mười năm qua. sự va chạm.

Và Vantagefx đầu tiên thay đổi kiểu logo:

Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?-第1张图片-要懂汇

Sau đó "Nâng cấp" một lần nữa vào tháng 11 năm 2021. Ngoài việc thay đổi logo mới, lần này, chỉ cần thay đổi tên Vantagefx thành Vantage.

Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?-第2张图片-要懂汇

Việc nâng cấp thương hiệu SO của Vantagefx không mang lại nhiều lợi ích và quyền lợi hơn cho khách hàng.

Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?-第3张图片-要懂汇

Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?-第4张图片-要懂汇

2. Thư ký OrientMarkets

Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?-第5张图片-要懂汇

Rõ ràng là bạn có thể nhìn thấy!Địa chỉ đã đăng ký của Công ty Chứng khoán OrientMarkets ở Anh và giữ giấy phép AR được ủy quyền AR của Úc ASIC và MT5 được xác định là tiêu chuẩn chính.Tuy nhiên, môi trường giao dịch chỉ được đánh giá là C -Class và điểm số chỉ là 4,7 điểm.

Có thể thấy rằng điểm số trước đây của OrientMarkets để hiểu rằng chúng là cấp bậc thấp hơn!Ngã tưTuy nhiên, sau khi nâng cấp, OrientMarkets là ...

Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?-第6张图片-要懂汇

Còn tiêu chuẩn chính của MT5 thì sao?Ngã tưPhương Đông được sử dụng để sử dụng MT5 cho giao dịch!Tại sao việc nâng cấp và cập nhật SO được đặt ra ngay cả các nền tảng giao dịch ổn định dài hạn ban đầu đã biến mất?

Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?-第7张图片-要懂汇

Tại sao chỉ có giao dịchWeb trong nền tảng giao dịch bây giờ?Ngã tưBạn nói gì?Good Guy, nền tảng bạn đã sử dụng trước đây, tiêu chuẩn chính của MT5 là một trong những nền tảng được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành!Việc nâng cấp đã tăng lên MT5, tôi biết, tôi biết người tốt ...

3. OEEXN

Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?-第8张图片-要懂汇

Điều này cũng đã dẫn đến OEXN, người luôn là một nhà môi giới trong ấn tượng của tôi.Do đó, tôi đã không chú ý đến nó.Cho đến tháng 6 năm nay, dường như nó đã quyết định, và đột nhiên anh ta công bố một bản nâng cấp và chuyển đổi thương hiệu mới!

Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?-第9张图片-要懂汇

     

          

Biết rằng Brother nghĩ rằng việc nâng cấp SO được "sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ và giúp giải quyết khiếu nại của khách hàng về Huiyou."Chắc chắn, tôi vẫn biết rằng anh trai còn quá trẻ và đánh giá thấp sức mạnh của OEXN.

 

Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?-第10张图片-要懂汇

     

Xem làn sóng nâng cấp này đã đóng "Mắt" để nhắm "mắt"!Đột nhiên đóng khu vực tiếp xúc của trang chủ OEXN và hai phần của khu vực bình luận!

     

Có bao nhiêu vấn đề như OEXN được thương hiệu nâng cấp để kiếm lợi nhuận bằng cách nâng cấp?-第11张图片-要懂汇

     

Hãy để "một con ngựa nhất định" đi đến "Spot"!Đột nhiên xóa tất cả các khiếu nại và đốm đen về OEXN!     

Đồng thời, OEXN cũng sẽ nhân cơ hội này để ra mắt bản đồ nền tảng nghiên cứu của riêng mình!Nền tảng tự phát triển hiểu rằng anh tôi đã nói nhiều lần, và vấn đề môi trường giao dịch không ổn định là rõ ràng!Ngã tư

     

Trên đây, một số nền tảng có vấn đề để nâng cấp thương hiệu mà tôi biết Với nhiều khiếu nại và đánh giá thấp, đừng tin điều đó sau khi nâng cấp!Ngã tưThận trọng là chiếc thuyền!Ngã tưNgã tư

     

要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

抱歉,评论功能暂时关闭!