Đến để ăn dưa!Gần đây, nền tảng trao đổi sông Yangtze đã bùng nổ!Ngã tư

要懂汇 32 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

Gần đây, dưa chưa kết thúc, và có quá nhiều thứ. .

1. Sàn giao dịch Changjiang

Đến để ăn dưa!Gần đây, nền tảng trao đổi sông Yangtze đã bùng nổ!Ngã tư-第1张图片-要懂汇

Công ty chuyển tiền của Úc Yangtze River Exchange gần đây đã bị Cảnh sát Liên bang Úc (AFP) tấn công.Cảnh sát đã phát hiện ra và tiết lộ các hành động tội phạm bị nghi ngờ rửa tiền trong nhiều cửa hàng ở sông Dương Tử và bảy người đã bị bắt tại Melbourne để thu giữ tài sản 50 triệu đô la.

"Sàn giao dịch sông Yangtze", một công ty trao đổi Trung Quốc, có 12 chi nhánh vật lý ở Úc.Cảnh sát liên bang Úc cho biết công ty là một tổ chức trao đổi pháp lý trên bề mặt, nhưng không phải trả thuế cho các hoạt động pháp lý và tội phạm của mình.Họ kiếm tiền rửa theo hai cách:

Đến để ăn dưa!Gần đây, nền tảng trao đổi sông Yangtze đã bùng nổ!Ngã tư-第2张图片-要懂汇

Đầu tiên là sử dụng chuyển khoản ngoại hối, bao gồm chuyển tiền đen và sử dụng tiền do khách hàng pháp lý cung cấp để trang trải tiền rửa tiền;

Thứ hai là thông qua việc gõ cửa ngoại hối.        

Ở mặt sau, các giao dịch bất hợp pháp như gian lận hình sự, buôn lậu ma túy, ăn cắp tiền điện tử và tống tiền bạo lực.

Một số phương tiện truyền thông thậm chí còn cùn hơn:

Đây là một trong những chuỗi rửa tiền lớn nhất và phức tạp nhất trong lịch sử Úc!Với "quỹ trao đổi" lên tới 10 tỷ đô la, những tội phạm này được trộn lẫn với các giao dịch rửa tiền!

Đến để ăn dưa!Gần đây, nền tảng trao đổi sông Yangtze đã bùng nổ!Ngã tư-第3张图片-要懂汇

2. Tóm tắt của Mạng vàng

Đến để ăn dưa!Gần đây, nền tảng trao đổi sông Yangtze đã bùng nổ!Ngã tư-第4张图片-要懂汇

Đến để ăn dưa!Gần đây, nền tảng trao đổi sông Yangtze đã bùng nổ!Ngã tư-第5张图片-要懂汇

   

Cơ chế chơi trò chơi cho cuộc họp phân phối là mua một cổ phiếu trên ứng dụng Shengjin.com.Các khoản tiền để mua cổ phiếu bị chi phối bởi bên dự án. 100%!

Và, nếu bạn muốn nâng cao vị trí của mình, bạn phải kéo nó vào.Các quỹ thông thường và đơn phương có giới hạn là 10.000, tiền gốc và lợi nhuận sẽ được đưa ra, VIP và đĩa đơn là 20.000.

Chu kỳ khóa và khóa mới là một con dao lớn.

Đến để ăn dưa!Gần đây, nền tảng trao đổi sông Yangtze đã bùng nổ!Ngã tư-第6张图片-要懂汇

Ngoài ra, tại sao phân phối được công bố lúc 78 giờ mỗi đêm?Trước câu hỏi này, lý do chính thức là để ngăn chặn những người khác giao dịch chiến lược.Tuy nhiên, thị trường chứng khoán Trung Quốc đã đóng cửa lúc 3:00 chiều và 3: 01 có thể được công bố ngày hôm nay.

Trong thực tế, đây là nơi phân phối sẽ bị nhầm lẫn!Khi thị trường kết thúc một ngày, tôi đã nói với các thành viên mua cổ phiếu họ mua vào ban đêm.Trong giai đoạn này, việc phân phối sẽ được phục hồi để chọn vé họ nghĩ rằng họ muốn, và thông báo sẽ được công bố cho mọi người biết.Sau đó, việc phân phối sẽ bán cho lợi nhuận khi cổ phiếu tăng vào ngày hôm sau.

Do đó, dữ liệu mua cổ phiếu phụ thuộc vào dữ liệu sau khi đóng thị trường để xác định cổ phiếu nào đã mua và sau đó cho bạn biết khi bán.Trên thực tế, kỹ thuật này chỉ có thể nhấp nháy người mới, và các cổ đông cao cấp bị loại bỏ.

Được biết, các vụ lừa đảo của Mạng vàng Thâm Quyến đã bị cảnh sát bẻ khóa, nhưng một số nhà đầu tư vẫn không nhận ra rằng họ đã bị lừa dối kịp thời.Các nhà đầu tư được yêu cầu dừng bất kỳ mối liên hệ nào với cuộc họp phân phối, Yang Wanli và nhóm của anh ta, và báo cáo với cảnh sát càng sớm càng tốt!

3.Exness

Đến để ăn dưa!Gần đây, nền tảng trao đổi sông Yangtze đã bùng nổ!Ngã tư-第7张图片-要懂汇

Đến để ăn dưa!Gần đây, nền tảng trao đổi sông Yangtze đã bùng nổ!Ngã tư-第8张图片-要懂汇

Đến để ăn dưa!Gần đây, nền tảng trao đổi sông Yangtze đã bùng nổ!Ngã tư-第9张图片-要懂汇

Exness Light là một công ty đăng ký tư nhân cho các giao dịch ... một hoạt động chương trình như vậy đã dẫn đến sự suy giảm nhanh chóng trong truyền miệng!Người đại diện của Exness Seychelle đã bị bắt và sau khi bản án bị kết án, nó đã trả lại cho hơn 90 triệu thu nhập bất hợp pháp!Ngã tư

Tôi ăn dưa này.Hợp tác với cảnh sát và thu hồi tiền của riêng bạn!

要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

抱歉,评论功能暂时关闭!