ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: เมื่อเร็ว ๆ นี้สรุป Thunder ระวังแพลตฟอร์ม teletrade เหล่านี้!จุดตัด

要懂汇 22 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

ใกล้สิ้นปีนักลงทุนต้องการที่จะได้รับมากขึ้นเพื่อกลับบ้านในปีใหม่ดังนั้นในตอนท้ายของปีทุกคนดีกว่าที่จะทิ้งหัวใจอีกสองสามตัวอย่าลงทุนในสมอง!เมื่อรู้ว่าบราเดอร์แยกแยะฟ้าร้องเมื่อเร็ว ๆ นี้มันน่าตกใจที่ได้เห็นมัน!จุดตัด

1. JUSTMARKETS

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: เมื่อเร็ว ๆ นี้สรุป Thunder ระวังแพลตฟอร์ม teletrade เหล่านี้!จุดตัด-第1张图片-要懂汇

บน Trustpilot แพลตฟอร์มการตรวจสอบระดับโลกนักลงทุนต่างชาติให้ความเห็นว่า: "ฉันถูกหลอกบัญชีถูกบล็อกเงินถูกขโมยไปและปัญหาจะเกิดขึ้นทุกครั้งที่การซื้อขาย NFP และ CPI ทำให้ขาดทุน! จดหมายถึง Justmarkets อ้างว่า เขาใช้บัญชีสองปีและมีกิจกรรมฉ้อโกงซึ่งนำไปสู่เงินทุนบางส่วนของการสูญเสียของ บริษัท และ จำกัด บัญชีของคุณ

การตอบสนองจากผู้จัดการลูกค้าของ Justmarkets: หลังจากตรวจสอบบัญชีนักลงทุนที่เกี่ยวข้องกับการฉ้อโกง บริษัท ตัดสินใจปิดกั้นและปิดบัญชีนักลงทุน

สำหรับการประเมินและการอภิปรายเฉพาะคุณสามารถตรวจสอบแอพ Hui

2. โทรทัศน์

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: เมื่อเร็ว ๆ นี้สรุป Thunder ระวังแพลตฟอร์ม teletrade เหล่านี้!จุดตัด-第2张图片-要懂汇

ลองมาดูกัน

Huiyou นี้ได้รับเชิญจากชาวเน็ตให้เข้าสู่ทองคำบนแพลตฟอร์ม teletrade แต่หลังจากระยะเวลาหนึ่งเขาพบว่าอาจารย์ใหญ่ 22W ของเขาไม่สามารถนำกลับมาได้

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: เมื่อเร็ว ๆ นี้สรุป Thunder ระวังแพลตฟอร์ม teletrade เหล่านี้!จุดตัด-第3张图片-要懂汇

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: เมื่อเร็ว ๆ นี้สรุป Thunder ระวังแพลตฟอร์ม teletrade เหล่านี้!จุดตัด-第4张图片-要懂汇

ต่อมาเพื่อนฮุ่ยต้องการปกป้องสิทธิของเขาโดยการเปิดเผยการร้องเรียน แต่ถูกปฏิเสธโดยแพลตฟอร์ม 5w.

ไม่ว่าจะถูกหรือผิดทุกคนจะต้องมีเหตุผลเกี่ยวกับพฤติกรรมของบัญชีละลายที่จ่ายเงินทุนสูงเพราะเมื่อคนส่วนใหญ่พบสถานการณ์นี้พวกเขาจะคิดถึงมัน ทำเงินต่อไป!จุดตัด

3. ECMarkets

ECMarkets ได้เปิดเผยว่าเรื่องอื้อฉาวของการเข้าร่วมในการทำธุรกรรมคลังสินค้าของเมาส์ในระหว่างการทำธุรกรรมเนื่องจากความไม่ซื่อสัตย์ทางธุรกิจเข้มข้นEcmarkets รีบลง!นักลงทุนหลายคนอ้างว่าพวกเขาได้รับประโยชน์ที่น่าทึ่งใน ECMarketsน่าเสียดายที่แพลตฟอร์มปฏิเสธที่จะจ่ายด้วยเหตุผลหลายประการสิ่งนี้ทำให้นักลงทุนถูกขังอยู่และผลประโยชน์ได้กลายเป็นสีดำและแม้แต่อาจารย์ใหญ่ก็ไม่มีประตู!เพื่อให้เรื่องแย่ลง ECMARKETS ได้ตกอยู่ในข้อพิพาทของหน่วยงานนักลงทุนและสถานการณ์มีความซับซ้อนมากขึ้น

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: เมื่อเร็ว ๆ นี้สรุป Thunder ระวังแพลตฟอร์ม teletrade เหล่านี้!จุดตัด-第5张图片-要懂汇

มีรายงานว่า ECMarkets ได้สนับสนุนตัวแทนโดยการให้เงินด้วยเหตุนี้ ECMarkets จะเรียกคืนเงินต้นบัญชีและต้องมีการตรวจสอบดังนั้นเหตุการณ์ ECMarkets ที่เกิดขึ้นอ้างว่าตัวแทนเท็จบัญชีและตัวแทนที่ใหญ่ที่สุดก็พังทลาย!

หลังจาก ECMarkets ได้รับการยืนยันและตรวจสอบโดยตำรวจเซี่ยงไฮ้เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนปีที่แล้วการร้องเรียนของลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างมาก!-

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: เมื่อเร็ว ๆ นี้สรุป Thunder ระวังแพลตฟอร์ม teletrade เหล่านี้!จุดตัด-第6张图片-要懂汇

ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะระเบิดฟ้าร้องหลังจากเหตุการณ์นี้!พนักงานของ ECMarkets กล่าวว่า ECMarkets ไม่สามารถจ่ายเงินเดือนของพนักงานและห่วงโซ่กองทุนที่สงสัยว่าถูกทำลาย!บางทีพวกเขาอาจพร้อมที่จะอพยพ!

ในปัจจุบัน Ecmarkets ระเบิดผ่านเหตุการณ์คลังสินค้าของเมาส์!การแบ่งห่วงโซ่กองทุนได้กลายเป็นข้อสรุปมาก่อน!ที่นี่เราเตือนนักลงทุนอย่างจริงจังว่าเราต้องรักษาความระมัดระวังในระดับสูงและป้องกันความเสี่ยงในการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียที่ไม่สามารถแก้ไขได้-

ในอนาคตอันใกล้นี้ทุกคนต้องใส่ใจอย่างระมัดระวัง!ในระหว่างการลงทุนมีหัวใจมากมาย

要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

抱歉,评论功能暂时关闭!