Hiểu các nền tảng HUI: Exness đang đẩy nồi trên các điều khoản nền tảng!Các nhà đầu tư không có lợi nhuận!

要懂汇 25 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

Mọi người nói rằng khách hàng là Chúa, nhưng chúng khác nhau trên thị trường ngoại hối, bởi vì tiền của bạn được đặt trong nền tảng, tương đương với việc giữ tay cầm trong tay người khác.Một trong những vũ khí hiệu quả hơn của chúng tôi là giám sát và cái khác là các điều khoản của nền tảng.Nếu không có quy định rõ ràng và xác định trách nhiệm, nó có khả năng bị mất!Ngã tưHôm nay, tôi hiểu rằng anh trai sẽ đưa bạn đến xem một vài trường hợp thực tế.Ngã tưNgã tư

1.exness

Khi một huiyou giao dịch trong tình trạng exness, những tổn thất gây ra bởi trích dẫn bất thường gây ra bởi báo giá bất thường!Vì vậy, Huiyou đã đưa ra sự phản đối đối với Exness và yêu cầu bù đắp những tổn thất, nhưng tất cả các yêu cầu hợp lý đã bị các nhà kinh tế từ chối!   

Hiểu các nền tảng HUI: Exness đang đẩy nồi trên các điều khoản nền tảng!Các nhà đầu tư không có lợi nhuận!-第1张图片-要懂汇

   

Nó có thể được nhìn thấy từ các ảnh chụp màn hình giao dịch của Huiyou.Tuy nhiên, so với nhiều nền tảng khác trong cùng một ngày, người ta thấy rằng tất cả các nền tảng đã không đạt đến điểm này vào ngày này!

Hiểu các nền tảng HUI: Exness đang đẩy nồi trên các điều khoản nền tảng!Các nhà đầu tư không có lợi nhuận!-第2张图片-要懂汇

Hiểu các nền tảng HUI: Exness đang đẩy nồi trên các điều khoản nền tảng!Các nhà đầu tư không có lợi nhuận!-第3张图片-要懂汇

   

Đính kèm ảnh chụp màn hình dữ liệu của nền tảng Jiasheng vào ngày 11 tháng 1 như một so sánh tham chiếu!Điều này dựa trên cơ sở bất thường dữ liệu thực sự của Exness tại thời điểm đó.   

Hiểu các nền tảng HUI: Exness đang đẩy nồi trên các điều khoản nền tảng!Các nhà đầu tư không có lợi nhuận!-第4张图片-要懂汇

   

Huiyou cũng đã tích cực tích cực thông qua các vấn đề và nhu cầu phản hồi email.

Ngay cả khi Huiyou đặt sự thật của sự thật lên khuôn mặt của Exness!Câu trả lời nhận thực sự là một điều khoản bắt nạt!Nó tuyên bố rằng "bất kỳ trích dẫn trích dẫn của các công ty khác đều không đủ tiêu chuẩn và sẽ không được xem xét."

Hiểu các nền tảng HUI: Exness đang đẩy nồi trên các điều khoản nền tảng!Các nhà đầu tư không có lợi nhuận!-第5张图片-要懂汇

   

Những điều khoản như vậy là không biết xấu hổ, không hỏi đúng hay đúng, mọi thứ đều là tiêu chuẩn!Ngã tưBạn phải biết rằng khi hầu hết các nhà môi giới nghiêm túc có dữ liệu, họ không dám nói rằng tất cả các khoản bồi thường được trả, nhưng vẫn có khoản bồi thường theo một tỷ lệ nhất định!Việc môi giới của các nhà môi giới như Exness trực tiếp thoát khỏi vấn đề với mệnh đề Overlord thực sự không biết xấu hổ!

2. Môi giới AXI

Một số nhà đầu tư yêu cầu giúp đỡ, và được yêu cầu phải trả 74.000 "bảo lãnh" cao khi họ nộp đơn xin tiền gửi "ngoại hối AXI"!   

Hiểu các nền tảng HUI: Exness đang đẩy nồi trên các điều khoản nền tảng!Các nhà đầu tư không có lợi nhuận!-第6张图片-要懂汇

Hiểu các nền tảng HUI: Exness đang đẩy nồi trên các điều khoản nền tảng!Các nhà đầu tư không có lợi nhuận!-第7张图片-要懂汇

Để kết thúc này, chúng tôi đặc biệt xác minh rằng trang web chính thức của AXI cung cấp tất cả các điều khoản và thông tin về việc phát hành vàng.Rốt cuộc, các công ty chứng khoán thực sự sẽ thiết lập các điều khoản có liên quan cho các loại tài khoản cụ thể hoặc hành vi giao dịch liên quan đến lợi ích riêng của họ!

Tuy nhiên, sau khi chúng tôi xác minh rằng AXI đã không tiết lộ các điều khoản tương tự, điều đó có nghĩa là nếu nhà đầu tư mô tả nó, thì hành vi này không phải là một sự cường điệu để trở nên nguy hiểm.

3. MTSPRIME

MTSPRIME tuyên bố có hơn 50 năm kinh nghiệm trong thị trường vàng và bạc. 

Hiểu các nền tảng HUI: Exness đang đẩy nồi trên các điều khoản nền tảng!Các nhà đầu tư không có lợi nhuận!-第8张图片-要懂汇

   

Hiểu các nền tảng HUI: Exness đang đẩy nồi trên các điều khoản nền tảng!Các nhà đầu tư không có lợi nhuận!-第9张图片-要懂汇

Nhưng điều thú vị là trang web chính thức của nó cực kỳ đơn giản và về cơ bản không cung cấp thông tin hữu ích!Ngay cả thông tin nền tảng và kênh được sử dụng cho các giao dịch không được cung cấp!Chỉ sau khi để lại thông tin liên hệ qua email, chúng tôi đã gửi tin nhắn đến nền tảng, nhưng chúng tôi đã không nhận được nền tảng kịp thời!  

        

Hiểu các nền tảng HUI: Exness đang đẩy nồi trên các điều khoản nền tảng!Các nhà đầu tư không có lợi nhuận!-第10张图片-要懂汇

Điều thậm chí còn thái quá hơn là "các thuật ngữ và thông tin chi tiết" hiếm có và hữu ích được cung cấp bởi trang web chính thức của MTSPRIME đã được lấp đầy với các điều khoản Overlord khác nhau!  

Ví dụ: khi nó nói trực tiếp sự thay đổi thông tin trên trang web chính thức, "sẽ không được thông báo riêng biệt"!Ngay cả trên bàn trực tiếp, ngay cả khi MTSPrime đã thay đổi nhiều quan điểm và ý kiến ​​hơn, nó vẫn sẽ không "thông báo riêng biệt"!Đồng thời, tôi cũng đặt tất cả các trách nhiệm có thể được giả định sớm.  

Tôi hy vọng các trường hợp trên có thể cảnh giác với mọi người.Ngã tưNgã tư

要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

抱歉,评论功能暂时关闭!