FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด

要懂汇 14 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第1张图片-要懂汇

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第2张图片-要懂汇

เมื่อวานนี้เราได้รับการเปิดรับนักลงทุนว่า: "fxpro · puhui (ต่อไปนี้เรียกว่าแพลตฟอร์ม fxpro) ในตอนกลางคืนพื้นหลังทำให้ฉันสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ

ต่อไปมาดูกันเถอะว่าอะไรจะเกิดขึ้น ~

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第3张图片-要懂汇

มีรายงานว่าบัญชีนักลงทุนคือ 88392843 ซื้อขายใน FXPRO เป็นเวลาครึ่งปีจุดตัด

นักลงทุนกล่าวว่าพวกเขามีทองคำจำนวนมากอยู่เสมอและบัญชีของพวกเขามีมากกว่า $ 8W

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第4张图片-要懂汇

จากนั้นเขาติดต่อลูกค้าออนไลน์และได้รับแจ้งว่า "บัญชีไม่ถูกต้อง" และเขาได้รับพื้นหลังเพื่อส่งอีเมลเพื่อส่งรหัสผ่านรีเซ็ต

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第5张图片-要懂汇

ดังที่แสดงในรูปข้างต้นคำสั่งของซอฟต์แวร์การซื้อขาย MT4 ที่จัดทำโดยนักลงทุนจะถูกบันทึกไว้อย่างชัดเจน ในอีกสิบวินาทีถัดไปการปิดตำแหน่งทั้งหมดและทำให้บัญชีของนักลงทุนเสียเงินที่ 8W ดอลลาร์สหรัฐ

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第6张图片-要懂汇

นักลงทุนอ้างอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ทราบว่าแพลเลเดียมเป็นแบบไหนและความหลากหลายนั้นมีขนาดใหญ่มาก 1700 คะแนนนั้นแย่และพวกเขาได้รับอีเมลไปยัง FXPRO ในช่วงเวลานั้น แต่พวกเขาจะต้องซื้อขายโดยนักลงทุนเองและอีเมลกล่าวว่า คำสั่งซื้อของนักลงทุนอยู่ในคำสั่งซื้อ

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第7张图片-要懂汇

Returns Network ยังช่วยให้นักลงทุนถามคำถามบัญชี

ข้างต้นคือนักลงทุนที่ระเบิดบนแพลตฟอร์ม FXPRO ~

ก่อนอื่นพี่ชายความจริงให้วิทยาศาสตร์ยอดนิยมว่าแพลเลเดียมเป็นหนึ่งในโลหะมีค่าที่มีธรรมชาติที่มั่นคงความแข็งสูงราคาแพงและความผันผวนในโลหะมีค่า(แม้แต่ "ฆาตกร" โลหะมีค่าที่นักลงทุนอาวุโสอาจไม่ได้สัมผัสบ่อยครั้ง)

ทองคำโลหะมีค่านี้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความผันผวนและมีราคาแพงสามารถพลิกกลับและฝนตกในช่วงระยะเวลาของสภาพคล่องที่หายากคำสั่งซื้อที่บันทึกไว้ในเวลานี้คือเมื่อพวกเขาอยู่ใกล้ตลาดซึ่งเท่ากับการเปิดหลุมดำขนาดใหญ่ในบัญชีของนักลงทุน

สิ่งที่อุกอาจยิ่งกว่านั้นคือคำสั่งซื้อขนาดใหญ่เหล่านี้คือ "Lightning Liquid" ในเวลาเพียงสิบวินาทีราวกับว่ามีมือที่มองไม่เห็นซึ่งได้รับการคำนวณมานานแล้วและความมั่งคั่ง 80,000 ดอลลาร์สหรัฐของนักลงทุนก็กินความมั่งคั่งของนักลงทุน

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第8张图片-要懂汇

ประการที่สองแพลตฟอร์ม FXPRO ตอบสนองต่อนักลงทุนและกล่าวว่า: "เราสอบถามการเข้าสู่ระบบพื้นหลังของคุณใน -LAW และที่อยู่ IP ของธุรกรรมการเข้าสู่ระบบบัญชีธุรกรรมมีการเปลี่ยนแปลงและมีการเปลี่ยนแปลงระหว่างประเทศต่างๆหากคุณใช้ VPN หรือ Agent Server และซอฟต์แวร์พลิกผนังอื่น ๆ ที่อยู่ IP ของคุณจะแสดงที่อยู่ IP ที่ผู้ให้บริการจัดหาให้ไม่ใช่ที่อยู่ IP จริงของคุณ

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第9张图片-要懂汇

และอ้างว่าคำสั่งซื้อทองคำของนักลงทุนถูกเปิดออกจากที่อยู่ IP 104.194.149.12 การสูญเสียมากขึ้น

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第10张图片-要懂汇

ต่อจากนั้นพี่ชายความจริงตรวจสอบจดหมาย IP ของบัญชีจดหมายของแพลตฟอร์ม FXPRO และแพลตฟอร์ม FXPRO ระบุว่า IP104.194.149.12 ที่อยู่ของนักลงทุน钯钯钯钯随随จุดตัด

เห็นได้ชัดว่าแพลตฟอร์ม FXPRO เสนอว่าคำสั่งซื้อทองคำถูกเปิดที่ 104.194.149.12 และสิบหรือแปดหรือเก้าเป็น "ละครผี" กำกับโดยแพลตฟอร์ม!จุดตัด

ในท้ายที่สุดคนที่จริงจังพูดว่า: "เนื่องจากสถานะที่ไม่สามารถเข้าสู่ MT4 ได้หลังจากที่นักลงทุนให้คำปรึกษาด้านการบริการลูกค้าระบบจึงส่งรหัสผ่านใหม่ให้กับนักลงทุนอีกครั้ง"

อย่างที่ทุกคนรู้ว่าอาจเป็นไปได้ว่าผู้ดูแลระบบหรือพนักงานที่กำหนดของแพลตฟอร์มได้เปลี่ยนรหัสผ่านการทำธุรกรรมของลูกค้าในพื้นหลังการจัดการมานานและการให้คำปรึกษาด้านนักลงทุนไม่สามารถเข้าสู่ระบบเป็นข้อแก้ตัวได้

(การเตือนความจำ: ตราบใดที่หน่วยงานด้านการจัดการเพียงพอผู้ดูแลระบบหรือพนักงานที่ได้รับมอบหมายของตัวแทนจำหน่ายแพลตฟอร์มสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านการทำธุรกรรมของลูกค้าในพื้นหลัง)

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第11张图片-要懂汇

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第12张图片-要懂汇

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第13张图片-要懂汇

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第14张图片-要懂汇

กลับไปที่ปัญหาพื้นฐานที่สุดลองมาดูการกำกับดูแลของแพลตฟอร์ม FXPRO

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第15张图片-要懂汇

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第16张图片-要懂汇

ต่อจากนั้นผ่านการตรวจสอบเว็บไซต์ทางการของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการค้าของไซปรัส (CYSEC) พี่ชายความจริงพบว่า บริษัท ถูกควบคุมโดย FXProfinancialServicesLtd แต่ประเทศสมาชิกของ บริษัท ให้บริการข้ามไม่รวมประเทศจีน

และ บริษัท ได้อนุมัติชื่อโดเมนมากถึง 24 ชื่อที่บันทึกไว้ในเว็บไซต์ทางการของ CYSEC และหลายคนไม่ใช่สมาชิกของบริการข้ามของ บริษัท

จากนั้นสำหรับลูกค้าชาวจีนไม่ว่าพวกเขาจะใช้ MT4 หรือ MT5 สำหรับการทำธุรกรรมเงินทุนไม่สามารถใช้ได้เลยและพวกเขามีแนวโน้มที่จะมาพร้อมกับความเสี่ยงของการยักยอกเงินทุน!จุดตัด

ในท้ายที่สุดพี่ชายความจริงต้องการที่จะบอกว่าเนื่องจากแพลตฟอร์มกำลังพนันกับลูกค้ามันจะต้องเล่นและวางลงจุดตัดพี่ชายความจริงยังเรียกร้องให้แพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศปฏิบัติตามหลักการของความซื่อสัตย์ความยุติธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจเคารพสิทธิและผลประโยชน์ของลูกค้าและปกป้องการพัฒนาที่ดีต่อสุขภาพของตลาด ~

ความจริงหลอดไฟเล็ก ๆ เลี้ยวไปตลอดทาง !!

อีกหนึ่งโพสต์ใหม่คนที่น้อยกว่าคนหนึ่งถูกหลอก!

ความเคารพในความคิดริเริ่มเราจะไม่หันไปหาโค้งที่ไม่ใช่ original ~

เปิดเผยความจริงและส่องสว่างถนนคุณและฉันเป็นผู้ชายที่เงียบขรึม!

FXPRO Puhui ช่วงดึก "Ghost Hand" การควบคุมนักลงทุน 80,000 ดอลลาร์สหรัฐระเหยไปชั่วข้ามคืนเผยให้เห็นหน้าจอมืดของแพลตฟอร์ม "การระเบิดอัตโนมัติ"!จุดตัด-第17张图片-要懂汇

扫ส่งข้อร้องเรียนการสแกนรหัส

พื้นที่ข้อความกำลังรอให้คุณสร้างเมืองความจริง ~

标签: FX PRO

要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

抱歉,评论功能暂时关闭!