ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: แพลตฟอร์มปัญหาของ Eightcap Yihui ไม่รับประกันความปลอดภัยของกองทุนของนักลงทุนชาวจีน!จุดตัด

要懂汇 1 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

เนื่องจากลักษณะของประเทศของเรามีแพลตฟอร์มปัญหามากมายที่ไม่เป็นมิตรหรือแม้กระทั่งไม่มีการรับประกันสำหรับคนของเรา คนจีนให้เข้าใจแพลตฟอร์มสองสามแพลตฟอร์มด้านล่างทุกคนต้องให้ความสนใจ!

1. eightcap yihui

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: แพลตฟอร์มปัญหาของ Eightcap Yihui ไม่รับประกันความปลอดภัยของกองทุนของนักลงทุนชาวจีน!จุดตัด-第1张图片-要懂汇

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: แพลตฟอร์มปัญหาของ Eightcap Yihui ไม่รับประกันความปลอดภัยของกองทุนของนักลงทุนชาวจีน!จุดตัด-第2张图片-要懂汇

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: แพลตฟอร์มปัญหาของ Eightcap Yihui ไม่รับประกันความปลอดภัยของกองทุนของนักลงทุนชาวจีน!จุดตัด-第3张图片-要懂汇

-

เราพบว่ามีสอง บริษัท ที่ซื้อขายจาก MT4 แต่มันไม่ได้รับการควบคุม

ดังนั้น Yihui จึงใช้ บริษัท ทั้งสองนี้ในการทำธุรกรรมเพื่อที่จะไม่ให้ทองคำไม่ได้รับผลกำไรหักเพราะมันจะไม่ถูกลงโทษเลยแนะนำให้นักลงทุนรู้สึกออกไป

2. Thinkmarkets Zhihui

Tinkmarkets Zhihui ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 เป็นนายหน้าซื้อขายออนไลน์ชั้นนำของโลก

Thinkmarkets Zhihui ถูกควบคุมในหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก:

TfGlobalmarkets (UK) Limited ถูกควบคุมโดย British Financial Behavior Administration (หมายเลขทะเบียน FCA: 629628);

TfGlobalmarkets (AUST) PTYLTD ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (AFSL: 424700)-

พบ TFGlobalmarkets (UK) Limited ในเว็บไซต์ทางการของสหราชอาณาจักร (FCA)-

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: แพลตฟอร์มปัญหาของ Eightcap Yihui ไม่รับประกันความปลอดภัยของกองทุนของนักลงทุนชาวจีน!จุดตัด-第4张图片-要懂汇

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: แพลตฟอร์มปัญหาของ Eightcap Yihui ไม่รับประกันความปลอดภัยของกองทุนของนักลงทุนชาวจีน!จุดตัด-第5张图片-要懂汇

-

อย่างไรก็ตามเราพบใน MT4 ว่า Zhihui ไม่ได้ใช้ บริษัท กับการกำกับดูแล FCA ของอังกฤษในฐานะ บริษัท ดังนั้นใบอนุญาตนี้จึงเป็นเพียงการตกแต่ง!

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: แพลตฟอร์มปัญหาของ Eightcap Yihui ไม่รับประกันความปลอดภัยของกองทุนของนักลงทุนชาวจีน!จุดตัด-第6张图片-要懂汇

ลิ้นพิษพบว่า TfGlobalmarkets (Aust) Ptyltd ได้รับการควบคุมอย่างแท้จริงในเว็บไซต์ทางการของออสเตรเลียเร็วเท่าที่ปี 2562 ออสเตรเลีย ASIC ได้ออกประกาศเพื่อหยุดให้บริการลูกค้าจีนดังนั้นใบอนุญาตของออสเตรเลียจึงไม่ได้ถูกควบคุมกับลูกค้าชาวจีน!-

ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: แพลตฟอร์มปัญหาของ Eightcap Yihui ไม่รับประกันความปลอดภัยของกองทุนของนักลงทุนชาวจีน!จุดตัด-第7张图片-要懂汇

-

จาก MT4, TfGlobalmarkets (AUST) Ptyltd ซึ่งเป็น บริษัท ที่ได้รับการดูแลโดยใบอนุญาตออสเตรเลียเป็น บริษัท ที่ใช้เป็นธุรกรรม ดังนั้นมีอะไรอีกบ้างที่ควรพิจารณา!

นอกจากนี้ยังมีลูกค้าที่ได้รับการปฏิบัติด้วยความอยุติธรรมและแพลตฟอร์มยังไม่ตอบสนองและยังไม่ได้รับการแก้ไข

แพลตฟอร์มเหล่านี้เป็นแพลตฟอร์มที่ไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของกองทุนจีนได้

要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

抱歉,评论功能暂时关闭!