Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!

要懂汇 1 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第1张图片-要懂汇

Hero Capital, đại lý kinh tế này, được biết đến như là sự mở cửa của thị trường Trung Quốc vào năm 2015, đột nhiên bị sấm sét trong tương lai gần!Một số lượng lớn các phiếu bầu liên quan đã xuất hiện trên mỗi nền tảng thứ ba trên internet và gây ra tiếng ồn của dư luận trong vòng tròn trao đổi.

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第2张图片-要懂汇

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第3张图片-要懂汇

Từ tình hình hiện tại, nó không được mở trên trang web chính thức, nền tảng giao dịch không thể được kết nối và tất cả tiền không thể được lấy ra.Về cơ bản, có thể xác định rằng cuộn nền tảng được bỏ trốn!Sự mất mát cụ thể của các thám tử gây ra bởi nó là không rõ, nhưng nó có thể thấy trước rằng nó rất liên quan.

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第4张图片-要懂汇

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第5张图片-要懂汇

Đồng thời, thám tử cảm thấy rất tiếc cho điều này!Bởi vì thám tử đã báo cáo nhiều rủi ro về nhiều rủi ro của Hero trước đó!Vào tháng 1 năm nay, một cảnh báo liên tục đã được tiến hành, nhấn mạnh rằng nó có một dấu hiệu chạy!

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第6张图片-要懂汇

Vào thời điểm đó, thám tử đã chỉ ra rằng chính anh hùng đã tuyên truyền rằng có cả ASICS ASICS và Canada MSB giám sát!Nhưng thông qua thông tin MT4 của Hero, chúng ta có thể thấy rằng chỉ có một công ty thực sự sử dụng một giao dịch được gọi là Herocapitalptylimited trên Quần đảo Marshall.

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第7张图片-要懂汇

Hãy đến Quần đảo Marsham là một trong những đăng ký ngoài khơi nổi tiếng.Có lẽ, mọi người phải biết rằng sức mạnh giám sát là rõ ràng, và thám tử sẽ không lặp lại quá nhiều cho đến nay!

Điều đáng ngờ hơn nữa là công ty được đăng ký rõ ràng ở Quần đảo Marshall, nhưng thông tin liên lạc còn lại là số điện thoại của Hồng Kông!

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第8张图片-要懂汇

Vì vậy, thám tử đã chuyển sang thông tin đăng ký công nghiệp và thương mại của Hồng Kông, và hóa ra đó là thông tin về các thực thể có liên quan!Đồng thời, thật ngạc nhiên khi nhà đăng ký của công ty là Wang Huajie.

"Wang Huajie" là "Giám đốc điều hành, Tổng Giám đốc và Đại diện pháp lý của Gano Technology Co., Ltd.".Nó có "Gano", cộng đồng đầu tư "Eastetrader" hiện tại và Hero là nền tảng quảng bá quan trọng nhất trong cộng đồng!

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第9张图片-要懂汇

Điều đó có nghĩa là "Anh hùng" không phải là một nhà cung cấp kinh tế đơn giản;Trong khi tự mình xây dựng nền tảng, hãy tự mình thực hiện cộng đồng để thu hút các nhà đầu tư với nhau.

Đồng thời, "Eastetrader" hoặc "Gano" đã thu hút sự chú ý của thám tử.Trước hết, họ không có giấy phép hoặc trình độ tương ứng trong các dịch vụ đầu tư tài chính trong nước, vi phạm luật pháp và quy định quốc gia.

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第10张图片-要懂汇

Và thám tử nhận thấy rằng lần đầu tiên họ chuyển công ty từ Jiangsu sang Thâm Quyến, và sau đó chuyển đến Dubai!Hơn nữa, họ cũng hủy bỏ các công ty trong nước và các công ty liên quan khác!

Những biện pháp này chắc chắn là gây tử vong cho các nhà đầu tư!Bởi vì hợp đồng và thỏa thuận là đảm bảo duy nhất cho họ.Tuy nhiên, do sự thay đổi và di cư của công ty, các hợp đồng và thỏa thuận được ký kết giữa các nhà đầu tư và "exretrader" hoặc "gano" có thể bị ảnh hưởng.

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第11张图片-要懂汇

Và anh hùng đã có một sự cố cửa sổ phía đông sớm nhất là vào ngày 25 tháng 1!Trang web chính thức của nó Heroli.com đã sụp đổ vào thời điểm đó!

Vì lý do này, thám tử cũng nhắc nhở nó một lần.Nó cũng được thông báo rằng họ sẽ phải đối mặt với rủi ro không thể dựa vào hợp đồng hoặc thỏa thuận ban đầu để bảo vệ quyền và lợi ích của họ.Đồng thời, nó cũng là một tín hiệu để chạy, cần được chú ý.

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第12张图片-要懂汇

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第13张图片-要懂汇

Cuối cùng, các nhà đầu tư phải chịu tổn thất cho anh hùng có một số ý kiến.

Nếu bạn không thể liên hệ với anh hùng, bạn có thể cân nhắc việc thử cộng đồng "exiptrader".

Địa chỉ của nó "EasteTraderFX.cn" vẫn đang hoạt động bình thường!Khi cần thiết, bạn thậm chí có thể báo cáo vụ việc, đặc biệt là bằng chứng liên kết của bằng chứng tương quan "GANO" và "exeftrader" có thể đóng một vai trò quan trọng trong đó.

Trên đây là tất cả các báo cáo của Thám tử cho các mỏ Hero.Cảm ơn!

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối, phàn nàn

Vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử!

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第14张图片-要懂汇

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第15张图片-要懂汇

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI

Thủ đô của anh hùng đã bỏ trốn, và nhà đầu tư của ‘Gano, bị lừa dối!-第16张图片-要懂汇

Thám tử 1: 3464399446 Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721 Thám tử 4: 2389671330

要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

抱歉,评论功能暂时关闭!