แพลตฟอร์มปัญหาของ HTFX กำลังเล่นกับคลังสินค้า AB

要懂汇 1 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

นักลงทุนกลัวสิ่งต่าง ๆ บนพื้นผิวในวงการแลกเปลี่ยนวันนี้ฉันรู้ว่าพี่ชายบอกว่ามีปัญหามากมายที่เล่นเมื่อเร็ว ๆ นี้

รูปแบบรายได้ของคลังสินค้า AB คืออะไร?มันคือการใช้งานปาร์ตี้เทคโนโลยีที่เรียกว่าเพื่อให้กลยุทธ์การซื้อขายและผู้ใช้สามารถเลือกหนึ่งในนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่จัดทำโดยพวกเขาแน่นอนว่า บริษัท หลักทรัพย์ที่ได้รับการคัดเลือกโดยช่างจะมีการหารือล่วงหน้า

บนพื้นผิวฝ่ายเทคนิคจะดำเนินการแยกต่างหากจากโบรกเกอร์เหล่านี้ เป็นกลุ่ม!

ไม่ไร้สาระมากลองดูความเป็นจริงโดยตรง

1. นายหน้า HTFX

แพลตฟอร์มปัญหาของ HTFX กำลังเล่นกับคลังสินค้า AB-第1张图片-要懂汇

แพลตฟอร์มปัญหาของ HTFX กำลังเล่นกับคลังสินค้า AB-第2张图片-要懂汇

แต่เป็นที่ชัดเจนว่า HTFX เป็นใบอนุญาตของอังกฤษหรือใบอนุญาตไซปรัสหรือไม่

แพลตฟอร์มปัญหาของ HTFX กำลังเล่นกับคลังสินค้า AB-第3张图片-要懂汇

เมื่อสอบถามเกี่ยวกับข้อมูล บริษัท HTFXLimited บนเว็บไซต์ของสำนักอุตสาหกรรมและการพาณิชย์ของอังกฤษนักสืบพบว่าผู้ควบคุมของ บริษัท คือ Lijunli (Li Lijun) และสัญชาติคือจีน!สิ่งนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่า HTFX เป็นแพลตฟอร์มสีดำที่ HTFX ผลิตโดยจีนและเป็นกลุ่มเดียวกับ Cdgglobal แพลตฟอร์มสีดำ!คุณบอกว่าคนจีนที่ดีไม่โกหกชาวจีนหรือไม่?ความร่วมมือและการดำเนินงานเฉพาะของ HTFX และกองทุนดิสก์ DMTTECH: ก่อนหน้านี้เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ DMTTECH ระบุไว้อย่างชัดเจนว่าความร่วมมือกับ HTFX!ข่าวอย่างเป็นทางการยังได้รับความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ HTFX เพื่อเป็น MIB ของ HTFX

แพลตฟอร์มปัญหาของ HTFX กำลังเล่นกับคลังสินค้า AB-第4张图片-要懂汇

ก่อนอื่น DMTech ไม่ใช่นายหน้าดังนั้นรูปแบบความร่วมมือของพวกเขาคือ: DMTTech Publicity เป็น บริษัท เทคโนโลยีที่ให้กลยุทธ์การซื้อขายเท่านั้นแน่นอนว่านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ DMTech เลือกได้พูดคุยล่วงหน้าและเล่นกิจวัตรประจำวันของ Press A และ B!นักลงทุนจาก DMTech เปิดให้บริการใน บริษัท หลักทรัพย์ที่พวกเขาให้ไว้และจากนั้นพวกเขาจะรวมผ่านคลังสินค้า B.บนพื้นผิว DMTech และโบรกเกอร์เหล่านี้ดำเนินการแยกต่างหากHTFX สามารถได้รับส่วนหนึ่งของกำไรจากการเก็บเกี่ยว DMTech

2. เทคโนโลยี Ke Shuo

มีด้านเทคโนโลยีเชิงปริมาณ (เทคโนโลยี Koshong) กล่าวว่าได้ให้ความร่วมมือกับ CXM Pakatan Harapan, TMGM และ MHMarkets เป็นเวลา 2 ปีซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่ารายได้รายเดือนคือ 15%-20%!

ก่อนอื่นมันค่อนข้างยากที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายได้ 15%-20%ต่อเดือนเป็นเรื่องยากมาก สนับสนุนคำแถลงนี้จากนั้นนี่คือการประชาสัมพันธ์ที่เป็นเท็จและเกินจริง!

CXM PAKATAN HARAPAN, TMGM และ MHMARKETS MAIHUI ทุกคนสามารถได้รับผลกำไรจากการเก็บเกี่ยวเทคโนโลยี Kashuo!

แพลตฟอร์มปัญหาของ HTFX กำลังเล่นกับคลังสินค้า AB-第5张图片-要懂汇

3.AxionTrader

AxionTrade อ้างว่าเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ชั้นนำของโลกรองรับนักลงทุนที่มีสภาพแวดล้อมการลงทุนที่ปลอดภัยมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายผ่านเครื่องมือแผนภูมิที่หลากหลายกลยุทธ์การทำธุรกรรมและฟังก์ชั่นการทำธุรกรรมอัตโนมัติ

-

ดูเหมือนว่าจะไม่ธรรมดา!แต่ในอนาคตอันใกล้นี้มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับความสัมพันธ์ของ DMTTECH กับกองทุนปฏิบัติการ!

-

แพลตฟอร์มปัญหาของ HTFX กำลังเล่นกับคลังสินค้า AB-第6张图片-要懂汇

-

บทความนี้ชี้ให้เห็นว่า Dmttech ใช้บัญชีสาธารณะ "Wall Street Lady" เพื่อดึงผู้คน!และการรับประกัน- "อาจมีรายได้ 20%-30%ทุกเดือน!" ไม่ใช่ว่าพี่ชายของฉันพูด แต่คนที่มีประสบการณ์การลงทุนจะไม่เชื่อ?การโฆษณาชวนเชื่อเท็จที่ชัดเจน!

-

แพลตฟอร์มปัญหาของ HTFX กำลังเล่นกับคลังสินค้า AB-第7张图片-要懂汇

-

กระบวนการพื้นผิวคือนักลงทุนที่แนะนำผ่านนายหน้า

-

แพลตฟอร์มปัญหาของ HTFX กำลังเล่นกับคลังสินค้า AB-第8张图片-要懂汇

ในสาระสำคัญการประชาสัมพันธ์ของต่างประเทศของ DMTTech มีกลยุทธ์การซื้อขายเท่านั้นและนักลงทุนสามารถเลือกหนึ่งในการทำธุรกรรมการเปิดบัญชีใน บริษัท หลักทรัพย์ที่พวกเขาให้โบรกเกอร์ที่ได้รับการคัดเลือกจาก DMTech ได้รับการกล่าวถึงล่วงหน้าโดยเล่นกิจวัตรประจำวันของ Press A และ B!ดึงนักลงทุนจากช่องทางต่าง ๆ บัญชีเปิดใน บริษัท หลักทรัพย์ที่พวกเขาให้ไว้และในที่สุดก็เก็บเกี่ยวผ่านคลังสินค้า B.

ดังนั้นทุกคนต้องให้ความสนใจมากขึ้น!อย่าเป็นความคับข้องใจที่ยิ่งใหญ่และเงินของเหงื่อและเหงื่อจะถูกแบ่งออกเป็นสองคนจุดตัดจุดตัดอย่าลืมเข้าใจก่อนเข้าทอง!จุดตัดจุดตัด

要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

抱歉,评论功能暂时关闭!